Loading...
viuซีรี่ย์เกาหลี

รีวิว The Crowned Clown สลับร่าง ล้างบัลลังก์

The Crowned Clown รีวิว

The Crowned Clown – สลับร่าง ล้างบัลลังก์ | 왕이 된 남자
ประเภทซีรี่ย์ : ประวัติศาสตร์, ดราม่า
ผู้กำกับ : คิมฮีวอน
นักแสดงนำ : ยอจินกู, อีเซยอง, คิมซังคยอง
จำนวนตอน : 16 ตอน
ช่องทางรับชม : viu, Netflix

ติดตามเรื่องราวของราชา (ยอจินกู) ที่กลัวชีวิตของเขา ดังนั้นเขาจึงนำตัวตลกที่หน้าตาดี (ยอจินกู) มายืนแทนเขา ในขณะที่ตัวตลกพยายามที่จะ ปกป้องบัลลังก์และผู้คน เขายังดึงความรักของราชินี (อีเซยอง) ที่อุ่นเครื่องขึ้นเพื่อบุคลิกภาพที่ดีขึ้นของเขา

รีวิว The Crowned Clown

แน่นอนว่าไม่มีประวัติศาสตร์ใดที่จะสมบูรณ์ได้หากปราศจากเหล่าวายร้าย มันมีอะไรมากมาย ด้วยในแง่ของการสร้างเรื่องราวที่สมบูรณ์และพล็อตเรื่อง ทุกอย่างถูกพัฒนามาอย่างดี มันเริ่มต้นด้วยหลักฐานที่น่าสนใจ สลับไปมาระหว่างราชากับตัวตลกและการที่ตัวตลกต้องปรับตัวในวัง

นอกจากนี้ยังมีการวางอุบายของวังมากมาย รวมถึงคนที่ออกไปฆ่ากษัตริย์ แน่นอน นั่นหมายความว่ามีการเมืองในวังอยู่พอสมควร การดำเนินเรื่องส่วนใหญ่ค่อนข้างน่าสนใจ โดยรวมนั้นยอดเยี่ยมตั้งแต่บทจนถึงทิศทางกาถ่ายทำ เพลงประกอบก็ไพเราะ และได้รับการคัดเลือกมาอย่างดีเพื่อกำหนดอารมณ์ของแต่ละฉาก

นักแสดงในละครทุกคนยอดเยี่ยมมาก แน่นอน ยอจินกู เป็นปรากฎการณ์เช่นเคย ฉันรู้ว่าในวินาทีที่เขาถูกคัดเลือกมา เขารับบทเล่นสองบทบาทได้แตกต่างกันมาก และเขาทำให้ตัวละครแต่ละตัวแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขาถ่ายทอดความเป็นราชาผู้คลั่งไคล้จริง ๆ ใช้ชีวิตอยู่ในความหวาดระแวงตลอดเวลาในขณะที่ติดยา และอารมณ์ของเขาก็ค่อนข้างน่ากลัวเช่นกัน แม้ว่าเขาจะไม่ใช่ตัวละครที่น่าดึงดูดนัก แต่เรื่องราวของเขาที่นำเขาไปสู่จุดที่ค่อนข้างน่าเศร้า

The Crowned Clown viu เป็น ซีรี่ย์เกาหลี แนวพีเรียดที่เชื่อมโยงทุกอย่างเข้าด้วยกันอย่างลงตัวกับนักแสดง บท และทิศทางที่มีความสามารถ เพื่อสร้างเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมซึ่งเต็มไปด้วยความน่าสนใจ ความโรแมนติก และหัวใจ ทั้งหมดนี้เป็นการสร้างประวัติศาสตร์ที่ดีทีเดียว ดูซีรี่ย์ออนไลน์ ซีรี่ย์เกาหลี จีน ฝรั่ง ได้ที่ Series HD

ตัวอย่าง The Crowned Clown ซับไทย

คุณอาจสนใจ
แนะนำซีรีย์ หน้ากากความยุติธรรม (A Killer Paradox) Netflix
รีวิว กับดักรักบอสตัวร้าย My Boss (2024) นำแสดงโดย เฉินซิงซวี่ และ จางรั่วหนาน
ซีรีย์แอคชั่น A Shop for Killers บน Disney+ Hotstar นำแสดงโดย อีดงอุค และ คิมฮเยจุน
ซีรีย์ใหม่ Gyeongseong Creature สัตว์สยองกยองซอง (2023)
รีวิว My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต