Loading...
ซีรี่ย์ฝรั่ง

1899 (2022) ซีรีย์ย้อนยุคที่น่าขนลุกใหม่ของ Netflix

1899 (2022)

1899 (2022) เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1899 ว่าด้วยเรื่องเรือจักรกลไอน้ำที่อพยพผู้โดยสารต่างชาติพันธุ์มุ่งหน้าไปทางตะวันตกเพื่อออกจากทวีปเก่าลอนดอน ไปยัง นิวยอร์ก “โลกใหม่” ซึ่งทุกคนต่างมีความหวังและความฝันเดียวกันที่อยากจะไปสร้างชีวิตใหม่ไปมีชีวิตที่ดีในสหรัฐ แต่แล้วได้ไปเจอเรือลึกลับที่เป็นปริศนาลำหนึ่ง ที่เมื่อพวกเขาเข้าไปสำรวจแล้ว กลับได้พบบางสิ่งที่ไม่คาดฝันที่จะทำให้การเดินทางครั้งนี้ของพวกเขากลายเป็นฝันร้ายไปตลอดกาล

รีวิวซีรีย์ 1899 (2022)

ซีรีย์เยอรมันเรื่องนี้สร้างโดย Jantje Friese และ Baran bo Odar นำโดยนักแสดงที่มีความหลากหลายระดับนานาชาติและพูดได้หลายภาษา เช่น Emily Beecham, Aneurin Barnard, Andreas Pietschmann, Miguel Bernardeau, Maciej Musial, Lucas Lynggaard Tønnesen, Rosalie Craig, Clara Rosager, Maria Erwolter, Yann Gael, Mathilde Ollivier, José Pimentão, Isabella Wei, Gabby Wong, Jonas Bloquet, Fflyn Edwards, Alexandre Willaume และ Anton Lasser เป็นต้น

ในตัวอย่าง จะได้เห็นคลิปที่น่าขนลุกยาวหนึ่งนาทีของเรือลำหนึ่งที่อยู่กลางมหาสมุทรที่มืดมน สิ่งที่พวกเขาพบบนเรือจะเปลี่ยนเส้นทางของพวกเขาไปยังดินแดนที่สัญญาไว้ให้กลายเป็นปริศนาที่เหมือนฝันร้าย เชื่อมโยงอดีตของผู้โดยสารแต่ละคนผ่านเรื่องราวแห่งความลับ แน่นอนว่าเรื่องนี้ ต้องมีทั้งความลึกลับ ฝันร้าย และที่สำคัญที่สุดคือ เรื่องเหนือความคาดหมาย แน่นอน แล้วพบกันในซีรีย์ลึกลับ ดูซีรีย์ 1899 (2022) ซับไทย EP.1-8 ครบทุกตอน ภาพชัด HD 4K ดูหนังออนไลน์ 2022 ดูหนังใหม่ ดูซีรี่ย์ Netflix พากย์ไทย ดูหนังฟรี2022

ตัวอย่าง 1899 Netflix

คุณอาจสนใจ
แนะนำซีรีย์ หน้ากากความยุติธรรม (A Killer Paradox) Netflix
รีวิว กับดักรักบอสตัวร้าย My Boss (2024) นำแสดงโดย เฉินซิงซวี่ และ จางรั่วหนาน
ซีรีย์แอคชั่น A Shop for Killers บน Disney+ Hotstar นำแสดงโดย อีดงอุค และ คิมฮเยจุน
ซีรีย์ใหม่ Gyeongseong Creature สัตว์สยองกยองซอง (2023)
รีวิว My Journey to You เหนือเมฆาชะตาลิขิต